þriðjudagur, janúar 10

 

KEX

HæHÆ

hvað segirðu?

jéje´

það er eitthvað ofan á brauð já jeaaah

koma að dansa

right

páfagauksdansinn og einn tveir þrír vúhú

það var lagið

dansaðu beibí


þetta lýst mér á

okei núna er ég að dansa

en ég er ekki jafn góður og þú

váááá ég er að missa mig

oeki nei ég er hættur ekki fara

hvað villtu gera fyrst að ég er svona lélgur að dansa?

Nú okei en ég áekki taflborð í þessum landshluta

okei fín redding að teikna það bara á magan á mér

hey ég einhvern vegin held samt að þetta eigi ekki eftir að virka

jah sko sjáðu til ef að ég anda þá detta skákmennirnir

hmm jú þú gætir reynt það en ég er ekkert rosalega hrifinn af vþí að láta stoppa mig upp

þú mátt svosem alveg gera það þegar að ég er dauður ef að það eru engin lög sem að mótmæla því

heyyy sjáumst þá ég var nú ekkert að segja að þú værir heimsk neitt blahh þú um það



<

This page is powered by Blogger. Isn't yours?