föstudagur, nóvember 18

 

kítl jey

Sjö hlutir sem ég ætla að gera áður en ég dey:

missa sveindóminn
vera með sixpack
eiga e46
eiga e30 m3
fara til bandaríkjanna
verða kóngur
sauma föt

Sjö hlutir sem ég get gert:


Farið að sofa
hringt í 112
sagt fokkjú við ömmu
farið útí sveit
dansa
borða ópal
stundað sjálfsfróun

Sjö hlutir sem ég get ekki gert:

kynlíf með karlmanni
lyft vörubíl
talið á mér rasshárin
prumpað framan í mig
lamið 2 ára stelpu
hætt í skóla
skorið af mér putta viljandi

Sjö hlutir sem heilla mig við hitt kynið:

Rass
Andlit
Hár
Persónuleiki
Brjóst
Magi
Hlátur

Sjö hlutir sem ég sé akkúrat núna:


Rauður lampi
Appelsínugult belti
Hvítt belti
Svart leður belti
PS2
Microsoft Lyklaborð
Microsoft Mús



Sjö orð sem ég nota mikið:

Megrun
Hommi
MSN
hestur
sund
kynlíf
svefnlyf


Sjö manneskjur sem ég ætla að kitla:


engin enginn enginn enginn enginn



<

This page is powered by Blogger. Isn't yours?