mánudagur, október 17

 

You Could Have It So Much Better

hversu sniðugt er að vera að hlusta á disk sem að heitir þetta þegar að maður er ný búinn að taka þá ákvörðun að nenna ekki að fara að sofa þá nóttina.

Ég beilaði á svefninum shittafokk það sko

ég verð hress á morgun ég er að undirbúa ipod shuffle sem að ég var svo heppinn að fá að láni fyrir morgun daginn og heilsu átakið þegar maður fer að mæta í classann á fullu :D

Mamma er búinn að vera að hringja í mig þónokkuð mikið núna seinustu vikuna að tjá mér það að ég þurfi að passa mig á áfengi og að hún sé hrædd um mig og að hún haldi að ég sé þannig drykkju maður að ég drekki of mikið ég útskýri fyrir mömmu að ég drekki aðeins einvörðungu lítið í hvert skipti og verð varla drukkinn já stundum lýgur maður uppí geðið á mömmu góðu.

Ég er að fíla þennan nýja Franz Ferdinand disk hann er alveg good shit ferskur.

Næsta helgi er edrú! Vinna og nú þegar að persónustaða manns er kominn nokkra mánuði aftur þá veit maður ekkert hvað ég á að gera.

vá hvað ég er mikið að rugla með ég og maður er að skrifa ég en meina að ætti að skrifa maður því að ég er ekki að halda réttri persónu eða eitthvað ég skil ekki alveg.


Ég er alveg hættur að skoða bloggið mitt úff



<

This page is powered by Blogger. Isn't yours?