miðvikudagur, október 19

 

glapræði

Góða kvöldið

Ég skil ekki alveg, afhverju.
Núna heiti ég Aron Jarl ég á buxur og bol, það er svosem allt í fínasta lagi. En hvernig væri nú ef að ég gæti farið að ganga meðalveginn.


Ég er alveg LOST og stelpur eru svona svipað og "the hatch" nei nei ég er bara að bulla eitthvað reyna að vera sniðugur afþví að fólk hefur sagt að ég skrifi alltaf svo stutt blogg núna uppá síðkastið.

Einu sinni skrifaði ég svo mikið að það var rugl, síðan hætti ég því og byrjaði bara að skrifa minna og minna sem að endaði í einni setningu í bloggi. Ein setning í bloggi er eins og að vera með uppistand og segja bara einn brandara.


Ég er víst að fara til Kanarí eyja yfir jólin gott og blessað það, ég mæli með að fólk sem að ég þekkji skelli sér þangað líka afþví að ég nenni ekki að vera fullur með mömmu endalaust tíhíhíhíh.


fuskalamallaballa ég sér ljósið baraba lagið sem er í gangi er Coldplay Speed of Sound.

spurning hversu langt má ganga í bloggi

Takk bless og góða nótt

PS. Afsakið allt fólk sem að er ekki linkað og svona ég er bara svo óstjórnlega latur að ég nenni ekkert að eiga við templateið afþví að ég þoli hvort eð er þetta útlit og þegar að ég breyti því þá breyti ég og bæti linkana hugs and kissses



<

This page is powered by Blogger. Isn't yours?