þriðjudagur, september 27

 

Saga

Einu sinni hélt ég að þegar maður væri að læra sögu að maður lærði að segja fullt af sögum sem að maður gerir eiginlega í rauninni.


Nú þegar að ég er byrjaður þá get ég ekki stoppað, næsti tími er enska að ég held og mér lýst vel á það ég er að fara í próf úr Hitch Hiker's Guide to the Galaxy.
Það er mjög gaman að fara í próf ég hef einstaklega mikla ánægju af því.
Ég hef mjög gaman af því að byrja setningar á orðinu Ég.
Eftir að ég segji ég á segji ég eða skrifa eitthvað sniðugt.
Ef það er svona slæmt að vera svona mikið fyrir það að segja ég þá er ég verstur.

Vondur maður fer oftar en ekki í sund þegar ílla viðrar til þess að horfa á fólk detta á bakkanum í hálku.

Verstu mennirnir eru sundlaugarverðir og eru allann daginn að horfa á fólk bara að bíða eftir að það detti.

Harry Potter var að labba inná bókasafnið hann er í svarti úlpu í dag mjög sniðugt, ég hlakka til að fara í þýsku.

Ég ætti að vera að læra núna en ég einhvern vegin er að missa mig í einhverju sem að ég á ekki að vera að gera.


Ef þú vildir vera svo vænn og gefa mér vænann löðrung þá skal ég borga þér í einum pungslætti eða svo.

Notalegt, havana er á kúbu en jaguarar eru stór kattardýr.



<

This page is powered by Blogger. Isn't yours?