þriðjudagur, september 27

 

Ég fór útí sveit

Jájá það er lítið um sveitina að segja hún er ennþá í sama forminu bara.


Ég drakk á laugardeginum en veit ekki hvort það stangist á við áfengisbindindið mitt þar sem að ég var bara heima útí sveit með litla bróðir mínum að spila risk á meðan ég drakk.
Ég bjó til ís sem smakkaðist eins og dooley's ég blandaði kahúla við vanillu ís og það var ekki gott þannig að ég fór og náði mér í síróp og þá varð blandann að eðal.

Það var keyrt aftan á Nönnu, það var ekki ég.
Ég braut tánögl!

Ég er í ensku það er voða gaman.
Ég er í tveimur íslensku áföngum það er ekkert voðalega gaman.
Ég er í þýsku það er mjög fínt.
Ég er feitur það er mjög slæmt.



Harry Potter er counter strike lúði, ég er með honum í íslensku og þýsku!

Palli er með honum í dönsku!



<

This page is powered by Blogger. Isn't yours?