fimmtudagur, maí 26

 

Nújá okei

Það er bara þannig að ég vill endilega ef að einhver hefur eitthvað við mig að segja og er að segja eitthvað sem að hann veit ekkert um líklegast útaf afbrýðissemi eða einhverju þannig þá bara komdu og talaðu við mig og ég skal útskýra þetta.


Já, fínt að fá bara útrás fyrir þetta svona pirring.


Annars er allt fínt og gott, skrapp útí sveit á mánudeginum og ég varð einmitt veikur rétt áður en að ég fór þangað jey.

Hékk allavega þar og skemti mér mjög vel með litlum hvolpum og svona, ég skynja að fólk sé ekki sátt við mig ég skynja að Björgvin sé orðinn ljóshærður hehehe

Hér eru nokkrar myndir sem að ég tók á meðan ég var þarna, ef að fólk vill fleiri þá er bara að biðja um það og ég skelli því upp en þar sem að ég á svo fá lesendur að þetta er allt í lagi







<

This page is powered by Blogger. Isn't yours?