mánudagur, apríl 4

 

Kjöt Súpa

Ég elska að elska.

Einföld ást er eins og er á milli mín og þunnu sængarinnar minnar við bara elskum hvort annað.

Flókin ást er eins og á milli mín og tölvunnar minnar stundum verður maður pirraður þegar að hún virkar ekki sem skildi og svona.


En já, nú er næsta mál á dagsrká að safna fyrir klippingu en það má bara klippa pinku lítið af hárinu á mér.


Ætla ekki að drekka næstu helgi held ég, stuðið verður örugglega að vinna já og vera ríkur og spara og síðan fer allt í ruglið eftir 2 vikur og síðan verður meira rugl tuttugasta en svona er bara planið maður veit aldrei hvað gerist hah


það er orðið ansi langt síðan maður hefur bloggað eitthvað að eða af vit æji nenni ekki að pæla í því allavega þá er lífið magnað.


Shit hvað það er mikil þörf á rakakremi einhver sem að gæti leyft manni að fá smá afþví að sumir eru fátækir.


Ég ætla að kaupa mér nýjan síma í sumar held ég.

Já nú er þetta orðið rugl svo að það er best að ég hætti bar.

En það er fyndið hvað það helst í hendur ef að ég er mikið á msn þá blogga ég slatta ef að ég er hinsvegar lítið á msn þá blogga ég mest lítið.



<

This page is powered by Blogger. Isn't yours?