fimmtudagur, apríl 28

 

Ef það er kvartað þá er málið að ganga of langt í hina áttina

Til þess að ég geti verið hress og kátur þurfa allir að vera gulir


EEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE


Eini maðurinn sem hefur haldið því fram að ég sé hommi er DAUÐUR!

Eini maðurinn sem hefur haldið því fram að ég sé kona er DAUÐUR!!

Eini maðurinn sem hefur haldið því fram að ég sé hestur er DAUÐUR

Eini maðurinn sem hefur haldið því fram að ég kunni að keyra er DAUÐUR

Eini maðurinn sem hefur farið á hestbak á mér er GELDUR

Eini maðurinn sem hefur sofið hjá mér er ÓLÉTTUR

Eini maðurinn sem hefur hjálpað mér að syngja er DAUÐUR

Eini maðurinn sem hefur hótað að lemja mig er DAUÐUR

Eini maðurinn sem hefur lamið mig er DAUÐUR

Eini maðurinn sem hefur drukkið með mér áfengi hefur oft verið DAUÐUR

Eini hesturinn sem að ég hef tekið ófrjálsri hendi er FRJÁLS

Eini kennarinn sem hefur hrósað mér fyrir klæðaburð er frá MARS

Eini kennarinn sem heldur að ég sé góður nemandi heldur það EKKI lengur

Eini kennarinn sem skilur mig skilur EKKI íslensku

Eini bílinn minn er DAUÐUR

Eini skórinn minn sem ég á er með GATI

Eini síminn minn er RYKAÐUR ekki ryðgaður

Eini bróðir minn er sjómaður

Eini sannleikinn hérna er ekki sannur



<

This page is powered by Blogger. Isn't yours?