mánudagur, mars 21

 

Fox Broadcasting Company

Ég var einu sinni ungur drengur sem að vissi ekkert rosalega mikið hvað ég vildi gera í framtíðinni, eitt kvöldið fór ég að leika mér með skrúfjárn og gamalt bíla útvarp á endanum þá var ég kominn með sjónvarpssendi og sjónvarpsstúdíó útí bílskúr.
Eftir 2 vikur fór ég að fá fyrstu tekjurnar þegar að nálægur búðar eigandi fékk að koma í heimsókn og skoða settið og svona og hann lýsti því yfir í beinni útsendingu að ég væri snjall ungur drengur síðan gaf hann mér matarmiða sem að virkuðu í verslun hans.

Nú síðan varð maður eldri og þroskaðari og allt þetta ævintýri hélt áfram, þegar að ég var orðinn 14 ára þá var þetta orðið svo stórt fyrirtæki að ég var löngu hættur að geta fylgst með öllu og ég þurfti að treysta öðru fólki til þess að gegna lykilstöðum, ekki gékk það betur en það að nú 6 árum seinna sit ég uppi allslaus og Fox sjónvarpsstöðin sem að ég stofnaði er orðin stór sjónvarpsstöð og ekki fæ ég neitt af þeim peningum sem verða til þar á bænum, OG FOX sýnir The O.C sem einmitt er líka mín hugmynd en ekkert fæ ég borgað fyrir það.



<

This page is powered by Blogger. Isn't yours?