laugardagur, febrúar 26

 

Góði strákurinn.....

Lífið er svo einkennilegt, og jú ég er víst góður strákur.

Ekki það sem að ég stefndi að en samt svona já veit ekkert hvað ég á að segja um það.

Og hvernig reddar maður því, jújú bara skella sér á það að verða ölvaður og svona útur kúplaður og já kanski maður skelli sér í morgun sturtu.


Já, það var dansað í gær og vá kúkur(shit) hvað ég er engan vegin að fatta íslenska karlmenn já eða bara karlmenn yfir höfuð.

Það eru tvær stelpur á dansgólfinu og það myndast 20 stráka hringur í kringum þær og þeir eru allir að reyna að nudda tippinu á sér utan í rassinn á þeim. Það er mjög fyndið að fylgjast með þessu eins og ég var að gera í gær, ég og Ívar við stóðum eitthvað þarna utan við þennann hring og vá það var bara allir eitthvað giggidy giggidy en já kanski er maður svona þegar að maður er fullur.


Tvihöfði - Poodlehundurinn Rex.mp3



<

This page is powered by Blogger. Isn't yours?