föstudagur, febrúar 18

 

Bitte Gurte Anlegen

Já það var mikið, það tók ekki nema svona 30 mínútur að opna þetta blessaða rusl og drusl til þess að geta skrifað og þá er ég náttúrulega löngu búinn að gleyma hvað ég ætlaði að skrifa.


Allavega þá er þýska frábær, og ég ætla að taka það að mér að læra þýsku það er bara svo erfitt að ég er við það að gefast upp í hverjum einasta tíma.


Ég klúðaraði þessu alveg, lagði mig áðan en í staðin fyrir að þetta væri dúr þá svaf ég bara í allann dag og er ekki að fara að ná að sofna aftur strax.


Síðan hélt ég að það væri fimmtudagur á morgun en ekki föstudagur sem að þýðir að ég er að klúðra öllu með því að vera seinn jey.


Er að pæla í því að kíkja í fótbolta á morgun spennandi það er svo gaman að hlaupa og sparka.


Borgarfjörður á morgun Rangárvallasýsla á laugardaginn hvað er að gerast gott fólk.


Já, sniðug könnun á síðunni hjá Hjalta legg til að fólk taki þátt í henni, og persónulega ætla ekki að senda inn eitt atkvæði.

Nú er vit að fara að hella sér í kosningasvindl hér og þar nánast allstaðar fyrir utan síðuna hans Hjalta.



<

This page is powered by Blogger. Isn't yours?