föstudagur, janúar 7

 

Skítur

Já, ákvað að skella mig fullan fyrir fyrsta skóladaginn. Því miður gékk það ekkert alltof vel, veit ekki alveg hvað er að en ég kaupi Gajol flösku áður en að ég verð fullur hot and sweet my ass þetta smakkast eins og gult gajol mínus niðurgangurinn já eða ég veit ekkert um það enn.

Allavega er skóli á morgun, mæti í fyrsta tíma í sögu og þá er ég með þessu fólki ! samkvæmt innu

1 Anna Lilja Björnsdótti
2 Anton Rúnarsson
3 Aron Jarl Arnarson
4 Birkir Már Árnason
5 Björgvin Gunnar Björgvinsson
6 Davíð Gunnarsson
7 Einar Halldórsson
8 Elísabet Eyþórsdóttir
9 Erna Þorsteinsdóttir
10 Eydís Benediktsdóttir
11 Fjóla María Bjarnadóttir
12 Guðmundur Rúnar Guðmundsson
13 Guðrún Jóna Gunnlaugsdóttir
14 Halla Björk Grímsdóttir
15 Haukur Lárusson
16 Hjalti Jónsson
17 Högni Guðlaugur Jónsson
18 Ingvar Dór Birgisson
19 Íris Stefánsdóttir
20 Kristján Guðmundsson
21 María Þórólfsdóttir
22 Róbert Ingi Ríkharðsson
23 Sandra Melberg Pálsdóttir
24 Sandra Salvör Kjartansdóttir
25 Sturla Birgisson
26 Sunna Hlín Gunnlaugsdóttir
27 Trausti Bergmann
28 Valentína Tinganelli
29 Þröstur Hermannsson
30 Ægir Hafsteinsson

Gaman að þessu þar sem að ég þekkji eða já nei kannast við nokkra!

Treysti á það að kvennfólkið eigi eftir að koma mér í gegnum þennan áfanga eins og seinasta þar sem að ég fékk 8 á einhvern glæsilegan máta hæsta einkunn fyrir utan íþróttir sem að skipta náttúrulega ekki máli.


Já held að ég segji þetta gott fyrst að ég á að keyra í skólan á morgun svo að ég bið bara að heilsa.


og ja´ef að ykkur vantar einhverja tónlist bara bjallið mig miklar líkur á því að ég eigi það og geti þessvegna sent það yfir í gegnum msn.


Núna væri ég til í að eiga "Carol of the Meows" by Guster sem er eitthvað það geggjaðasta lag sem að e´g hef heyrt núna uppá síðkastið. Það má heyra það í þætti númer 7 ef seríu 2 af The O.C, já og þess ber að geta að ég er hvorki kona né að ég horfi á The O.C mwhahahhahahhahahahha



<

This page is powered by Blogger. Isn't yours?