þriðjudagur, janúar 4

 

Hamingja

Já ég er ótrúlega hamingjusamur með þetta allt, ég er að reyna að vera ekki neikvædður.


Allavega er ég hress og kátur nýkominn úr sturtu, ég fór uppí rúm um 7 leitið í morgun en náði ekkert að sofna svo að ég er gjörsamlega ósofinn fyrir utan svona 10 mínútur áður en að ég fór á fætur.

En núna er planið að sækja stundatöflu sem að er víst svakalega spennandi, skrýtið að mæta aftur í skólann og svona.


Ég er aumur í litlu tánni á hægri fæti.....

En ég á 2 nýja fresh Levis boli jE!


Já og ég ætla að hætta í levis ekki að sjá neitt annað, sem að er reyndar ekkert búið að vera í gangi. En já nema að ég finni mér 507 buxur á þessari útsölu sem að er í gangi núna sá þannig buxur á undir 5000kr og allt grate nema það að stærðirnar eru svona 28 33 eða 33 36 og þar sem að ég mundi vilja fá 33 32 þá er þetta ansi ankanalegt á eftir að skoða þetta betur.

Jújú og hér er mynd af eins buxum.



Þetta er sniðið, og síðan hérna fyrir neðan er liturinn



<

This page is powered by Blogger. Isn't yours?