laugardagur, janúar 15

 

Gaukur á stöng

Já, mitt annað heimili seinustu dagana.


Held að maður þurfi að fara að gera eitthvað annað, verður svolítið þreytt svona. En já maður er búinn að vera latur við þessa iðju.

Sumsé að rita hingað hugsanir og hugleiðingar.


PÆLING

Að vinna í búð? Hvað þá fatabúð..... Já nei held ekki, það gæti samt verið skárra en að sofa í 3 tíma og byrja síðan að lyfta þungum kössum og skápum.

Æjj, rugl og fugl.

En já The O.C partý hjá mér á morgun, fer í það að skipta um rúmföt þegar að ég vakna ef að einhver hugguleg og fríð kvennlega vaxin manneskja vill aðstoða mig þá er henni velkomið að gista hjá mér, og ég er bara að hugsa um hennar hagsmuni þá þarf hún ekki að vera að koma og mæta til mín heldur er hún bara á staðnum.....


Já, blessuð blíðan. Ég veit hvað Eggertsgata er nanannnana hmm sumir mundu lesa Nanna eða eitthvað álíka útur þessu en þetta er bara svona hrekkjalóma naaanaanaaa ef þið skiljið ekki þá eigið ekki skilið að snerta mig.

Einhvern vegin er ég ekki alveg viss, en þó þá er ég þónokkuð viss.


E21
E24
E28
E30
E31
E36
E38
E39
E46

Já, nokkurn vegin er þetta listinn sem að ég ætla að eiga.



<

This page is powered by Blogger. Isn't yours?