fimmtudagur, janúar 27

 

Áfengis sýki

Já nei ekkert þannig í gangi


En ég vill beina þeim tilmælum til fólks að klippa ekki á sér neglurnar eftir einn, það ættu að gilda sömu reglur um naglaklippingar og akstur því að þetta er náttúrulega ansi mikil nákvæmnis vinna.

En stemmarinn er í gangi og allir dansandi því að ekki deyr rokkið þó að trommarar drukkni í eigin ælu í partýi hjá hljómsveitarliða sínum.

Og bölvaðir aularnir ohhhhh, vesen með tónlistarmenn og afhverju get ég ekki bara verið einn af þeim.


Ég væri vel settur búandi í kaliforníuríki á Newport beach reynandi að lifa lífinu eins og það er i The O.C nema bara ég væri 2cool4school jeah.



Download fíkn og niðurhaldsýki já ég er háður sumum hlutum meira en öðrum og er áfengi það neðarlega á lista, það sem að er efst er líklegast að umgangast tölvuna mína sem að ég hef náð einu besta sambandi síðan brad pitt og jennifer aniston voru sæt saman. Hjónaband mitt og tölvunar minnar er svo sterkt að ég hef virkilega sleppt því að fara í sturtu, fara á klósettið bara til að vera nálægt henni. Tölvan mín er fyrir það eina líka eini miðilinn minn sem að miðlar til mín tónlist sem er náttúrulega mjög mikil vægur hluti af lífi mínu, ég á ekki græjur ég á bara 5 hátalara og bassabox sem að er tengt við tölvuna þá er það bara þannig að ef að það er slökkt á tölvunni minni þá er ekki neitt í gangi.


Ég ætla að halda áfram að reyna að útskýra hvernig hlutirnir ganga fyrir sig, þegar að ég kem heim þá kveikji ég á skjánum á tölvunni minni og ég hef ekki hugmynd en ég get eitt öllum deginum fyrir framan tölvuna ég er er dyggur fylgjandi nokkurra spjallborða þar sem að ég er reyndar að mestu leiti bara að fylgjast með og skoða aðra ekki mikið að tjá mig. Að skoða mikið aðra og lesa hvað aðrir hafa að segja og þannig kynnast öðrum er svolítið mikið ég, ég fylgist með og læri og skoða einstaklinga en gef þeim ekki færi á því að skoða mig á sama máta. Já svaka gaman, en aftur að tölvunni minni þá erum við það tengd að mér líður ílla þegar að ég veit að tölvan mín er ekki í gangi eða hún er ekki nettengd, en ég get líka sagt að tölvur eru nánast gagnlausar ef að þær hafa ekki aðgang að internetinu sem að er uppspretta allrar minnar menningar og bara alls sem að ég upplifi. EF að ekki væri fyrir netið vissi ég ekkert um BMW eða Benza og fjúff ég vissi ekki neitt bara ég væri einhver lítill asni sem að hugsaði bara um útlitið já nei því að ástæðan fyrir því að ég er svona einbeittur að sjálfum mér er að ég var á tölvuleikja móti og það voru teknar myndir af mér og ég náttúrulega ungur maður varð heillaður af sjálfum mér.





en fleira og meira seinna þegar að ég er allsgáður og bara til að kanski einn maður nenni að lesa þetta þá er ég hættur, ég er kominn með eitthvað sem að ég get skrifað um í nokkrar vikur.

Því að ég og tölvan mín eigum í sambandi sem að er miklu miklu áhugaverðara en samband Ben Affleck og Jennifer Lopez nokkurn tíman var, já ég velti því fyrir mér afhverju stíjar séð og heyrt okkur ekki í sundur með því að sýna t.d. mynd af herra ísland í tölvunni minni eða eitthvað ég veit ekki. BlAH



<

This page is powered by Blogger. Isn't yours?