fimmtudagur, janúar 20

 

Enginn bjór

Já, ég var vakinn í dag og eitthvað rugl við unnum MR í gettu betur jey vei

Síðan var skellt sér í eina feita þétta ferð í rimahverfið, þar sem að ég fékk ekki ís.

Byrjaði að horfa á THe Crow en var svo eyrðarlaus afþví að ég var ekki búinn að fá ís þannig að ég fór eitthvað með Ómari sem að hafði komið út að keyra, og hugsanlega kíkja á bjór en Ómar keyrir eitthvað útí sveit og auðvitað festir hann bílinn og allt í rugli bílinn sitjandi ofan á 20 tonnum af snjó og ekert hægt að ýta honum. En já það kom einhver jeppakall síðan og losaði okkur, og þá var bara farið heim.


ENGINN BJÓR

En já ALlt í fokki hjá Ægi ég sem var svo duglegur í gær að formata tölvuna hjá honum.


En núna ætti ég að vera löngu farinn að sofa! Aumingja drasl og ég er ekki búinn að læra heima og ég borðaði ísinn hennar ömmu og það var rauðkál undir dollunni vesen.



Konum er alltaf kallt.
Typpalengd karlmanna ákvarðar hversu vel þeir þola kulda.



<

This page is powered by Blogger. Isn't yours?