sunnudagur, desember 26

 

Merkilegur andskoti

Jájá, ég var bara svona aðeins að skoða og já athuga hvort að ég ætti ekki eitthvað nýtt og spennandi til þess að horfa á.

Já og nei ég á alla þættina í seríu 2 af The O.C sem hafa verið sendir út vestan hafs og ég er búinn að horfa á þá alla.

Já og nei ég á alla þættina sem hafa verið sendir út af Joey og ég er búinn að horfa á þá alla.

Já og svo má ekki gleyma að ég á alla pimp my ride þættina sem hafa verið sendir út seríu 1 og 2 en það er bara gaman að segja frá því líka.

Ég á ekki alla þættina af One Tree Hill seríu 2 enda byrjaði ég líka bara að ná í það í gær en það vantar bara 3 þætti uppá það, enda sofnaði ég ekki fyrr en um klukkan 9:32 í morgun.

Og ég hef ekkert að gera á meðan ég bíð eftir þessum 3 þáttum af One Tree Hill.

Og ég bíð spenntur er að niðurhala á 54.01kB/s svo að ég þarf líklegast ekki að bíða í nema hvað einn og hálfan tíma eftir næsta þætti til að horfa á hann er síðan 40 mínútur þannig að ég verð búinn að horfa á hann eftir 2 tíma og 10 mínútur þá þarf bara að bíða í 4 tíma eftir næsta þætti jey jey.

En vá fann sæta stelpu á þorláksmessu var alveg búinn að gleyma að nefna það hún var að vinna í Pennanum Eymundsson í smáralindinni og já ég vildi vera lengur inní búðinni. Hafði svona tilfinningu að ég hefði hitt hana áður eða eitthvað en ég bara svona stóð alltaf stjarfur þegar að hún labbaði fram hjá, mjörg massað eða ekki.



<

This page is powered by Blogger. Isn't yours?