fimmtudagur, desember 16

 

Leti

Já, á morgun ætla ég að rífa ljóta viftu af móðurborðinu mínu og hugsanlega skella nýrri í sem að ég fæ lánaða á einhverju öðru móðurborði.

En þetta þýðir það að ég þarf að slökkva á tölvunni minni, ég sem að ætlaði að ná að halda út desember

[N] boxstats: [uptime! 4w 2d 2h 16m 29s]


sjííí en þessi ljóta ljóta vifta þarf endilega að vera með hávaða á við pústlausann skóda. Nú er ég alveg alveg í ruglinu enginn til að horfa á The O.C með horfði á seinasta þátt einn og býst við að ég safni kanski svona 2 eða 3 þáttum áður en að ég byrja að horfa aftur.


En til þess að finna út uppitímann á tölvunni kveikti ég á ircinu í fyrsta skipti í nokkra mánuði svo að nú verð ég húkkt á #triva.is næstu vikuna svo að það þarf ekki að hafa áhyggjur af mér.

En ef að fólk er í vandræðum og með of marga bíla í augnablikinu þá skal ég með fúsum og frjálsum vilja taka að mér bíl fram að hvað laugardaginnn. Þá er planað að stela gömlu Toyotunni minni úúúúú er eitthvað Toyotu samsæri í gangi eða hvaðð.


Já, shiii stemming.


[02:00:32] [trivia] Kvikmyndir og sjónvarpsefni HverekomkframxílmeirakenrþrjátíugmyndumbAlfredszHitchcocks? |*
[02:00:33] [trivia] 1. Vísbending 2 orð |
[02:00:40] [jarlaskal] alfred hitchcock
[02:00:40] [trivia] Já! jarlaskal svaraði rétt og fær 6 stig!
[02:00:40] [trivia] jarlaskal hefur unnið 2 sinnum í röð og hefur fengið 3146 stig í þessari viku
[02:00:41] [aronjarl] alfred hitchcock

Ég er orðinn seinn svo að bless og ég er að æfa mig.



<

This page is powered by Blogger. Isn't yours?