fimmtudagur, desember 2

 

KONUR

Ég bara skil þetta ekki, hvernig geta konur verið svona miklir rándýr þegar kemur að því að skoða hluti í búðum og eitthvað vesen.


Nei já mamma er í bænum og afþví að Mér þykjir svo vænt um hana þá ákvað ég að fá að fara með henni og ömmu í bæjinn og já afa líka svona bara eitthvað mest að kaupa jólaskraut handa ömmu og viti men það fór bara nánast allur dagurinn í það 6 og hálfur klukkutími og ég fékk ekki einu sinni að keyra neitt JÁNEINEI mamma kunni ekki einu sinni á bílinn og samt mátti ég ekki keyra.

Shiiiit rúmfatalagerinn er ekki fyrir heilbrigðann mann að vera í þar sem að gamlar konur sjá að einhver kertastjaki er á útsölu og keyra mann um koll með búðakerrunum sínum í kasti yfir því hversu mikið þær græða á því að kaupa þetta.

Og síðan shiiiit IKEA hvernig er þetta hægt ég labbaði þarna í gegn fyrir tveimur árum og það er sama draslið í gangi, reyndar ekki en þetta er svo leiðinleg búð og vti men það er náttúrulega strangbannað að fara í gegnum hurðarnar sem að stytta leiðina þá sér maður ekki allt draslið sem að er þarna til sýnis..



<

This page is powered by Blogger. Isn't yours?