laugardagur, desember 25

 

Jú þetta er fínt..

Jújú það er fínt að eiga jól með fjölskyldunni.

Fékk verkfærakistu og derhúfu, Bob Dylan the collection 3 diskra með Bob Dylan já síðan man ég ekki alveg meira í augnablikinu en það var allt fínt.


Nú er maður bara í gaman að vera saman partýi hjá ömmu og afa þar sem að það er árlegt míní ættarmót í gangi, stuð og stemming nema hvað allir eru sofnaðir nema þeir sem sitja og fylgjast með ævintírum Harry Potter og eða þeir sem að eru að scrabbla úr sér allt vit.


Tók skemtilegt Gettu Betur spil við brærður mína í gær, þar tók ég ekki nema 2 hringi á meðan þeir náðu hálfum svo að ég vann með 1 og 1/2 hring sem var ansi skemtilegt fyrir mann eins og mig.


Eitthvað er maður lélegur í mynda dæminu svo að það eru ekki komnar myndir ennþá en ég stefni að því að bæta úr því einhvern tíman á nýja árinu svo að þið getið étið skít þangað til!!!!

Já neinei bara gott og vel

Allir ímynduðu lesendurnir mínir eru svo hressir að ég fæ barasta minnimáttarkennd sem er ekki verra en hesta piss.





<

This page is powered by Blogger. Isn't yours?