sunnudagur, desember 19

 

Ég er að tala um rugl.....

Hérna er allt í góðu, Grétar varð bensínlaus en var svo heppinn að vera við hliðin á bensínstöð svo að það þurfti bara að ýta bílnum hjá honum svona 3 metra.

En já það er alveg fullt af raksápulykt að kæfa mig núna þegar að ég er farinn úr buxunum, ég var nefnilega að pissa áðan þegar að það var ráðist á mig með raksápu og síðan voru allir að skoða og eitthvða sem að e´g skyldi ekkert og já ég labbaði óvart með typpið útí fram í stofu og þar voru 2 stelpur og allt í rugli.


Konur og símar fusssum svei ekkert hægt að nota þetta, já hvorugt virkar sem skyldi.


Allavega þá þorir maður ekki einu sinni að vera sætur maður veit nefnilega ekkert hvað er í gangi, já núna er maður byrjaður að sofana í kjöltuna á sér í sægningi svo að ég held að ég segji þetta gottt


En crappy joe hvað ég er góður að skrifa án þess að horfa takk takk..


Ég veit að þetta er ekki villu laust en ég er ekkert að horfa og ekki að leiðréta neitt svo að þetta er ágætt, já ég er nefnnilega líka svol´tiði fullur.



<

This page is powered by Blogger. Isn't yours?