þriðjudagur, desember 14

 

Blassaður kjellinn

halló halló hress eins og skeiðklukka.

Skellti mér í ensku próf í dag jjösss rokkaði heilar fílaharmoníusveitir

magnað ég ætlaði að hringja í mömmu eftir prófið að sækja mig en já nei þá bara í fyrsta skipti í langan langan tíma þá varð síminnn minn batterýislaus fólk sem að kannast kanski við mig og veit eitthvað um mig er að þá verð ég nánast aldrei batterýis laus ég á oftast auka síma með hlaðið batterýi sem að dugir í 2 vikur en þarna sat ég uppí skóla í inniskóm með hælsæri og ekki með möguleikann á að hringja í mömmu shiiiiiiit hvað get ég gert????

Jújú kallinn setti upp englabrosðið og kitlaði nokkra pinna fékk far Tjeink jú elskan!

Já og núna rétt í þessu gerðist ég vaskur hringdi barasta hér og þar og aldrei að vita nema maður verði bara hressari og kátari á morgun, þarf að redda mér hermanna jakka áður en peningarnir þrjóta.


Held að ég verði að fá 10.000 krónurnar sem að eég borgaði Atla aftur þar sem að ég á ekki bót fyrir boruna á mér og já ég þarf nýjar buxur því að á Levis 507 buxunum mínum slitnaði draslið sem er þarna neðst niðri á skálminni og maður labbar alltaf á.
Vesen en málið er að sko diesel og vagabond skórnir mínir þeir passa ekki við buxur því að maður labbar alltaf á þeim í þeim vesen!


Það kemur örugglega mynd af þeim seinna! Nenni því ekki núna en já vá hvað hljómsveitin Pavement er töff liggur við að maður bara byrji að strippa þegar þeir byrja að hljóma í winampinu mínu fallega.


Sem að minnir mig á það og ég er ekki búinn að vera nógu duglegur að vera í tölvunni og hlusta á tónlist núan uppásíðkastið.

Sem að sést til dæmis á því að Efst í Play Count listanum hjá mér er John Lennon með Imagine sem er einungis spilað 7 sinnum næst er Pearl Jam með Alive sem að er spilað 5 sinnum og síðan er Pearl Jam með Alvie(live) spilað 4 sinnum hviss bamm búmm jáhá.

Takk og bless fyrir mig.

Ætla að sturta mig og gera mig sætann, en á maður að raka sig eður ei?




<

This page is powered by Blogger. Isn't yours?