þriðjudagur, nóvember 16

 

World Class

Hef lengi velt fyrir mér hvernig þetta batterý gengur fyrir sig, ég mæti þarna í tíma í íþróttum 201 og þarf að sprikla í eina klukkustund á þessari klukkustund á ég að hreyfa mig ákveðið mikið hversu frábært getur þetta verið.

Málið er að ég er alltaf einn þarna og satt best að segja fíla ég það ágætlega engin samkeppni í gangi ég bara eitthvað að reyna að geta gert meira heldur en síðast, hefði ekkert á móti því hinsvegar að hafa einhvern með mér og vera fullt ríkur og geta bara tekið mig aðeins til og verið svona 3 tíma á dag eitthvað að bústa mig og orðið bara crazy, svona eins og Brad Pitt í Snatch, Fight Club og síðast en ekki síst Troy já eða jafnvel eins og Tobey Maguire(ekki viss um hvernig nafnið er skrifað) í Spiderman újá það er kúl.

Ef að mér fynnst gaman að vera ber að ofan núna bíðið þangað til að ég verð þannig, þá get ég allt eins hent öllum bolunum mínum því að þeir verða eigi notaðir lengur.



<

This page is powered by Blogger. Isn't yours?