mánudagur, nóvember 1

 

Vekjarinn

Sjit, ég er að verða einhver singstar manneskja tók þátt í singstar í gær og stóð mig bara prýðilega. Var ekki totally tone deaf sem boðar gott.

Hellingur af stöffi í gangi, það er víst komið verð á viðgerðinni á Benzinum ekki nema 200.000kr sjíss gúddbæ.

En já ég verð ekki þátttakandi í neinu af þessu veseni í þessari viku.


Ætla bara að fara að fara að leggja mig fljótlega svona bara aðeins að snurfusa mig í kringum augun og svona. Spegla mig og skoða, nýja hárgreiðslan er ennþá í vinnslu en ég er bara búinn taka eftir góðum hlutum í sambandi við hana. Mér fynnst eins og að ég sé áhugaverðari með hana, sem er bara gott að ég held.

Er byrjaður að mæta með heil tvö pör af sandölum í skólann, sem er bara good shit núna get ég valið Puma eða Levis stefni á að eignast eitthvað flott bráðum en það er ekki að fara að gerast.

Peningar eru fljótir að gufa upp, er næstum búinn að eyða 15.000kr síðan að ég eignaðist peninga og ég hef ekki hugmynd um í hvað, jah 2 kippur af öli, forsoðnar kartöflur og extra tyggjó, tveir 12" subwayar og síðan nokkrar samlokur og strumpa nammi í sjoppunni í mötuneytinu. ER HÆTTUR AÐ VERSLA ÞAR.



<

This page is powered by Blogger. Isn't yours?