sunnudagur, nóvember 28

 

Stemmari í húsinu

Jáhá, eiturhressleikinn var í fyrirrúmi og allt var skemtilegt jáhá en Opus jáneinei sleppum því bara.

ÉG HATA SÍMA!

En já held að ég eigi aldrei eftir að ná að klára neitt eins og stendur í stjörnuspánni minni allavega er ég ekki byrjaður að læra neitt það mikið og já eða neitt byrjaður að nenna að klára það sem að ég þarf að klára fyrir próf svo að ég er bara hérna í hörðum stemmara með chill tónlist á og einn heima fílingurinn.


En aftur á móti elska ég að fá SMS

Árni selfyssingur er duglegur í að redda manni 10. Bekkjar stelpum til að rugla í þakkir fara til hans.

Já, þess ber að geta að djásnin mín fara ekki varhluta afþví þegar að ég drekk. Seinasta fimmtudag sló ég mig tvisvar og dó næstum því á dans gólfinu síðan ákvað ég að hnupla spjóti og stakk því inn á mig og stakk mig náttúrulega í tippið ef síðan í gær sló ég létt á rassinn á Björgvini og hann launaði mér lambið gráa með því að sparka af alefli beint í tippið á mér sem leiddi til þess að ég var með verk í tippinu sjálfu fram eftir nóttu.

En já held að ég skelli dreamweaver upp og byrji aðeins að fixa uppá þetta, letin búnin að vera við völd en ég nenni ekki að læra svo að ég þarf að fynna eitthvað til að gera.



<

This page is powered by Blogger. Isn't yours?