þriðjudagur, nóvember 16

 

Stalker

Hvenær gengur maður of langt afhverju ályktar maður eitthvað sem er rétt og jah af einskærri forvitni skoðar og síðan er maður flæktur í flókinn vef þar sem að maður þarf að playa sem að maður viti minna en maður veit jáhá, liggur við að ég noti bara broskall númer tvö.


Og afhverju er svona erfitt að hringja, afhverju leggst maður bara í sjálfsvorkunn þegar að maður uppgvötar hversu aumur maður er að innan og já World class hjalpar voðalítið þar á bænum hehehe

Afhverju er ég ekki búinn að drullast í þessa fótsnyrtingu sem að ég er búinn að lofa sjáflum mér í 1 ár

Afhverju er ég ekki með fallegar tær
Afhverju get ég ekki verið fullkominn
Afhverju þarf ég að vera fullkominn
Afhverju er þetta allt svona súrt
Afhverju er ég að pæla í þessu
og afhverju í andskotanum er ég ennþá með svona mikinn barnaskóla húmor
Afhverju afhverju afhverju

Ég held að ég þurfi að komast í kynni við einhvern með háskólapróf í lífinu sjálfu, já lífið mitt byrjaði nokkrum árum á eftir lífi flestra sem eru jafn gamlir mér, en já það er flókið og lítið um það annað að segja en að ég sé ekki í stuði til að horfa á neitt núna og því skrifa ég eins og að ég eigi lífið að leysa, jáh er ótrúlega hlessa að hafa fengið 7.4 á dönsku prófi sem að kom sem fyrsti tími eftir bjórkvöld það er frábært....

Og fyrirgefðu Ása ég hlustaði ekki á hlusturnar æfingarnar heima og æfði mig, Ása dönskukennari gæti ekki verið hnekslaðari þegar að hún rambar einhvern tímann inn á þetta eftir 30 ár þegar að ég verð frægur rithöfundur og hef birt öll ritverk mín.

Macho macho men

Lífið leysir mann, það var fyndið áðan að horfa útum eldhúsgluggann og fylgjast með nágrannanum keyra á jeppanum sínum niður allann snjóinn fyrir framan húsið og gera planið sitt fólksbíla fært, það voru farnar 20 ferðir fram og til baka fyrir framan planið.



<

This page is powered by Blogger. Isn't yours?