þriðjudagur, nóvember 16

 

Ofleikur

Hvernig stendur á því að fólk ofleikur, ég mundi örugglega undirleika ef að ég væri í einhverju þar sem að ég þyrfti að leika.


Úff já verð að segja að krakkarnir í rimahverfinu voru byrjaðir að of leika það voru komnar snjókúlur sem voru stærri en bílar og þeir að hóta að kasta þeim í mig blásaklausann unglinginn á leiðinni heim úr skólanum.

Já, vá hvað ég væri til í að vera lítill og geta farið út að leika bara en ég er víst orðinn of stór og má ekki fara út og gera snjókalla og eitthvað svona bara. Maður á víst á hættu að vera bara tekinn í gegn og sagður blah....
Hugsanlega er maður smá eftir á en það er svo gaman að leika sér í snjó víííí, sama hvort að maður sé á bíl eða í kraftgalla eða bara nakinn að hoppa uppúr heita pottinum til að pissa.


Sem minnir mig á það að seinustu helgi sló ég örugglega metið með því að pissa nálægt heitapottinum sem að ég held að sé slæmt, því að ef að maður pissar of nálægt honum er pissulykt hjá honum en þar sem að ég var drukkinn gerði ég mér ekki grein fyrir því.

Coco puffs endist svo ótrúlega lengi þegar að ég einn hef aðgang að því, venjulega hverfur það sporlaust eins og ég veit ekki hvað. Og afþví hef ég dregið þá ályktun að bræður mínir séu gráðugir hamstrarar rétt eins og ég. En já ég torgaði 4 kókosbollum *klap* *klap*


Já ég lærði eitt nýtt í dag, Subway er staðurinn til að fara á á Sunnudögum. Það er ótrúlegt hvað augu mans geta opnast við bara smá örvun *wrawrrr*


Ohhhhh, snjórinn verður ónýtur á morgun frosinn allur mjúkleikinn farinn úr honum og síðan þyðnar hann og já hann hættir bara að vera nýfallinn, og afhverju ekki ný dottinn snjórinn dettur niður, snjónum kyngir niður, snjórinn fellur niður úr himninum ætli þetta séu ekki bara englar að kúka heyrði þennann einhvern tíman mwahahahhahahah

En já hressleikinn og stuttu bloggin lifa að eilífu takk fyrir mig og bless fyrir mig



<

This page is powered by Blogger. Isn't yours?