mánudagur, nóvember 15

 

The O.C

Hvernig getur þetta verið að gerast, líf mitt er byrjað að stjórnast í kringum The O.C og já það er ekki góður hlutur.

Byrjaði allt og á allt eftir að enda, er búinn að komast að því að það versta sem að maður getur gert er að horfa á O.C með einhverjum og tala síðan um þáttinn því að þá ánetjast maður bara meira. Eina ráðið er að horfa á þetta í laumi þegja og segja engum og hugsa alltaf minna og minna um þetta.

Já, ég held að ég þurfi hjálp byrja að snúa öllu sem að ég lendi í upp í The O.C og já það er Björgvini nokkrum að kenna! BURN IN THE FLAMES OF krakkaland í smáralindinni......

Úfff, Mynda veislan heldur áfram allt verður vitlaust og hér eftir ætla ég að forðast myndavélar.

Er jafn háður því að láta taka myndir af mér og að horfa á The O.C jafnvel háðari því að vera fyrirsæta, crap ég þyrfti að láta lækni skoða hausinn á mér að innan verðu.



Ekki orð um það meir, ég vann bug á net fíkn ég er reiðubúinn í allt.


Já, hætta að tala um mig.



Veðrið það er magnað, og það sem að er magnaðast er að labba í skólann ég er hreint og beint byrjaður að fíla það smá að labba í skólann. Ef að ég væri akandi myndi ég hiklaust gera það en það er ekki alslæmt að vera gangandi. Útivistar maðurinn í mér að tala.


Það er svo lítið eftir af önninni að ég er byrjaður að sjá fyrir endann á þessu, held að það verði eitthvað fall en þá í mestalagi bara tveir áfangar og síðan er planið til að bæta það upp 100% mæting í öðrum tveimur.

Ég er búinn að ákveða ég vill fá marga tannbursta í jólagjöf, og kanski skó það gefur mér mesta ánægju að vera ekki alltaf í sömu skónum og nota mismunandi tannbursta kanski svona þrjá á hverju kvöldi en ekki sömu 3 tvö kvöld í röð, eina vesenið er að ég á bara 5 tannbursta hérna heima svo að það endar alltaf á því að ég nota einn tannbursta sem að ég notaði í gær.


Held að ég þurfi skoðannakönnun uppá hvort að ég ætti að stytta hárið eða bara fara í feitasta permanett eða hvað sem að það heitir, vera eins og Ben Stiller í Starsky and Hutch.


Já, yfir í bíómyndir einnig vil ég nefna það að myndin Young Blood sem að ég nefndi í þessum frábæra leik með Ívari og Hjalta er til og ég hef séð hana hún er frá 1932 og þetta er bara súrleiki, og ég ruglaði Norman Bates er ekki í American Psycho heldur bara úr Psycho já gaman að segja frá því.

Heyrðu þar sem að ég er byrjaður í þessum pakka að skrifa stuttblogg þá er ég hættur þessu og byrja aftur eftir svona hálftíma og skrifa þá eitthvað stutt og laggott.



<

This page is powered by Blogger. Isn't yours?