laugardagur, nóvember 27

 

Nú er það ekki búið

því að kvöldið í kvöld á eftir að vera púnkturinn þar sem að ég segji já eða nei, annað hvort verð ég hress og allt það eða bara aumingji og kvennmaður ég veit að ég er nú ansi líkur kvennmanni þegar að ég reyni en það á ekki að vera tekið með.

En já ætlaði að leiðrétta smá misskilining sem að er víst í gangi.

Ég held engan vegin að ég sé kúl, og hef aldrei þó að mér fynnist ákveðnar flíkur og slíkt sem að ég geng í kúl þá held ég ekki að ég sé kúl þegar að ég er kominn í hana. Að halda að maður sé kúl og að vera heillaður af sjálfum mér er á engan hátt það sama.
En við sjáumst bara og það er hresst, reyndar veit ég að ég er nörd og smá lúði og held stoltur í þær dyggðir því að það er að færast í aukana að nördar séu kúl og það er aldrei að vita nema að kanski verði ég einhvern tíman kúl og þá er það ekki afþví að ég ákveð það heldur af því að það gerist af sjálfum sér því að það er hvað maðurinn er sem að er kúl ekki hvað hann ber.

viskan er að drepa mig í augnablikinu.



<

This page is powered by Blogger. Isn't yours?