miðvikudagur, nóvember 3

 

Öl og lögur

Dagurinn er frábær, fékk far heim úr skólanum vúhúúú jey

Held að ég sé á þeirri skoðun að þetta sé allt bara rugl, já hér er ég og síðan er einhver annar og allt hitt er bara alveg eins.

Er víst búinn að lofa að kíkja og skipta um móðurborð hjá fósturbróður mínum, það er víst stuð jey, allavega fer ég örugglega í það bara fljótlega. SKrifa kanski inn litla og skemtilega frásögn eftir það.

Ætla allavega alls ekki að læra fyrir morgun daginn, það er ekkert vit í því að læra fyrir sögu, ensku eða félagsfræði. EN já það er ekkert grín, held að þessi hópur í félagsfræði sé bara einhver sá heitasti sem hefur saman komið. Það eru nokkrar svo svaðalega flottar stelpur að maður nær varla að halda buxnaklaufinni lokaðri, og já ég er einn af góðu strákunum og svona en bara þetta er svo svakalegt.

Amma er alveg að klikkast er víst köku basar núna einhvern tíman fljótlega og það er ekkert annað gert en að baka, og ég er víst ekki vinsælasti gesturinn í eldhúsinu.

Ég held að það sé allt að verða ruglað hérna á þessari blessuðu jörð.

John Kerry búinn að játa sig sigraðan, George Bush forseti Bandaríkjanna næstu 4 árin hversu mörg stríð ætli maðurinn fari í hvað verður um Bin Laden kallinn. Ætli enska verði tekin upp sem þjóðartunga Íraka, og já jafnvel bara herinn látinn neyða fólk til að taka kristna trú. Bush kallinn minnir mig einhvern vegin á kóngana á miðöldum sem voru bara fuckt up. En já ég er ekki búinn að kynna mér þetta nógu vel því að ég hef engann áhuga á þessu, bara einhvern vegin er ég búinn að komast á þá skoðun að það sé ekkert vit í að hafa George Bush sem forseta. Kanski er ég bara skrýtinn, en ég var líka orðinn þreyttur á því að hafa Davíð Oddsson sem forsætisráðherra.


Mikið rosalega er samt leiðinlegt í ensku, þetta er svona hópur sem er alveg úr öllum áttum enginn hópandi allt fólk sem kemur frá mismunandi stöðum og stefnir á mismunandi staði. En þetta er ekki alslæmt, þarna er fólk inn á milli sem er þess virði að komast í tengsl við. Kanski hneysklar það einhverja en já það voru tvær sætar stelpur þegar að önnin byrjaði en sýnist að önnur þeirra sé búin að falla á mætingu, og ég get ekki komist að niðurstöðu um hvort að það sé gott eður ei því að jú hún hefur truflandi áhrif, það ætti að banna kynþokkafull geysp.


Ég er ekki alveg á því að allt sé gott og blessað, þó að ég láti þannig núna fór ég bara nokkrar vikur aftur í tímann og byrjaði að leika það eftir, en já sumir eru svo blindir eða kanski ég steli smá frá Björgvini ég er ósýnilegur *grenj*

Það er allt að verða vitlaust í þessum bransa, held að ég eigi eftir að enda einn einhverstaðar núna á næstu vikum, jafnvel bara útí sveit að hugsa um litla sæta kálfa.

Fékk einkunn núna fyrir stuttu úr tvívíðri formfræði fékk a, a, a, a, a, a, en loka einkunnina 8 vegna þess að ég skilaði ekki öllu og alltof seint. En já ég var svo hræddur um að fá svo miklu miklu minna að ég þorði ekki að skila fyrr. En það er svo ótrúlegt hvað ég hef komist upp með í gegnum þessa skólagöngu mína. En hér eftir ætla ég að taka mig á og vera duglegur, ég veit ekki hversu oft ég hef sagt þetta við sjálfan mig en ég skána aldrei.

Jéss, hamborgari já ég er að fara að éta hamborgara ef að allt fer að óskum. Amma er ekki duglegasta manneskjan við það að elda svona skít, hún er meira fyrir svona íslenskt og skemtilegt.

Hérna ætla ég að segja bara bless og takk fyrir mig


Er samt frekar hræddur um að fólk lesi ekkert rosalega mikið hérna, en já mér er alveg sama þetta er skemtilegt og góð útrás fyrir mig. Hér helli ég úr skálum reiði minnar og já spyr sjálfan mig hvað skuli gera.




<

This page is powered by Blogger. Isn't yours?