föstudagur, nóvember 5

 

Jörfagleði

Já, þetta var kátur og skemtilegur maður.

Skrapp til BJörgvins á bömmer yfir að hafa ekkert far á jörfagleðina tók með tvo bjóra til að njóta vel, en ekki vill betur til en að ég enda bara á jörfagleði Ívar er HETJA. En já það var frekar einmannalegt að vera einn og yfirgefinn þarna fyrst síðan komu Sigrún og Steini sem að björguðu mér frá því að vera lélagsti gaurinn í húsinu. En síðan færðist smá stuð á liðið seinna og já lenti í því að vera dreginn í dans, og eitthvað af fitli við rassinn á mér fannst það ekkert rosalega skemtilegt, þar sem að ég var ekki viss hver þetta var allavega á svona 5 míntútum fékk ég 7 klíp í rassinn þá fékk ég nóg af dansgólfinu.

Ég var örugglega minnst ölvaði maðurinn á svæðinu. En meira og meira á morgun ætla að sofa shiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiit, þetta er súrt er búinn að lofa mig í tölvu fix á morgun hvenær á ég eftir að ná þessum svefni langa og góða.

Já og sögu próf á mánudaginn ég þarf hugsanlega að læra heima í fyrsta skiptið í langan langan tíma, að teikna telst ekki sem heimanám.



<

This page is powered by Blogger. Isn't yours?