föstudagur, nóvember 19

 

Danska

Já ég er hress og bíð eftir dönsku, fékk 7.4 seinasta f0studag á prófi í minni elskulegu dönsku efitr kátt og hresst bjórkvöld þar sem að ég var ekki ógeðslegur!
Allavega þá býst ég ekki við að vera jafn hress í dönsku á morgun og já ég þarf að mæta í SJL203 lík klukkan átta ætla að vera hress og vekja Ægi ef að hann vaknar ekki á undan mér hann er einn heima elskan

Já, það var hið frábærasta fyrir partý hjá honum við vorum tveir og horðum á mestan part MTV awards hljóð laust, nema eins og þegar að Gaurarnir fengu verðlaun fyrir myndband Hey Ja outkazt þá vorum við kátir og dönsðuðum við það undir ótrúleg tilvilun núna ætla ég að bursta tennurnar og hugsanlega bara taka smá klósett rimmu við páfann gamla.



<

This page is powered by Blogger. Isn't yours?