föstudagur, nóvember 19

 

85 ball MS

Já, ballið var stuð og dagurinn yfir höfuð er kominn uppí 15 fjarvistir í félagsfræði og já ekki búinn með ritunar möppuna í dönsku en ég á bæði nýjann og gamlann 500 kall og 1000 kall svo að ég er kátur

Það er orðið staðfest að ég er ekki það sexý í 85 gallanum mínum mynd að neðan, hitti sætar stelpur og þær hurfu á 20 sekúndum og já ég drakk bjór á leiðinni heim svo að ég er geðveikt heppinn að gera ekki stafsetningar villur núna

Sunna var þarna og ég potðaði í augað á Grétu og já allt var vesen sumir forðuðust mig og ja flestir forðuðust mig aðrir sögðu bara að ég væri ógeðslegur en ég veit hið sanna að á 85 mælikvarða er ég the shit því að ég var fæddur þá því herrans ári og ég er fokkin 85 kóngurinn þó að enginn annar viti það...

Já, Björgvin kom með að sækja mig og Ægi útaf einu smsi sem að ég sendi honum og já ég tek ekki einu sinni mark á því að ég reyndi að hirngja í manneskju sem að vill greinilega ekki vera þekkt fyrir að tala við mig!!!!!!!!!!!1


En sysitirin er Kúl engu að síður og er ekki haldin sömu fordómun enda hefur hún ekki verið sökuð um að vera í sambandi við mig svo að ég viti.

Allavvega þá var ég hress og held að ég hafi fengið þónokkrar augntotur en það vildi þannig til að ég man ekki eftir einu flassi svo að það sem að ég talaði um í sambandi við að forðast myndavélar er smá satt þó að ég hafi öskrað á myndatökumann og hann virt mig að vettugi.

Já er fullur og vitlaus svo að ég segji góða nótt, og já ef að allir eru vakandi kjósið mig

hérá þessari síður


mynd!!!!!!!!




<

This page is powered by Blogger. Isn't yours?