þriðjudagur, október 19

 

Vá breikthrough

Já, ég meikaði dag númer tvö.

Að labba í skólann er hressandi, að sofa yfir sig á degi þegar að maður þarf að mæta klukkan 12:45 er líka hressandi að mæta í worldclass er einnig hressandi og náttúrulega að teikna lauk það er án efa það hressasta sem að ég hef gert síðan að ég komst á kynþroskaskeiðið.

Hvenær líkur því skeiði???

Hef aldrei farið í sturtu með jafn mörgum í worldclass og í dag, það hressti mig við.

Núna ætla ég að berjast á móti þessu sem ég kalla að vera vanafastur, ætla ekki að vera gaurinn sem að rekur fólk úr stólnum sínum á veitingastaðunum (eins og Jack Nicholson í As good as it gets.) málið og vesenið er að ég er svona núna, úfff. Menn sem að hafa unnið með mér hafa örugglega heyrt "ÞETTA ER MÍN SKÓFLA!!!!!!!!!!!!" með mikilli pirrings rödd, þetta tengist því að ég verið að vinna með sóðum sem að skíta verkfærin út og þegar að verkfærin eru skítug þá verða hanskarnir mínir skítugir og þá eru líkur á að ég verði skítugur. Og núna er ég farinn að segja að það sé gott að vera vanafastur ég tala í hringi farinn að gera annað núna já.

Sutt og laggott halló ég er vanafastur, hjálpaðu mér sestu þar sem að ég er vanur að sitja reyndu að láta mig snúa öfugt í matsalnum eða bara hvar sem er. Brjóttu upp hversdagsleikann.



<

This page is powered by Blogger. Isn't yours?