miðvikudagur, október 20

 

Svefnenglar

Svona líka já, steinrotaðist bara eftir tví réttaða máltíð frá elskunni henni ömmu.

Skipulagðar leikstundir held ég að sé málið(ætla ekki að útskýra betur).

Er alveg död í hausnum, svo að ég ætla bara að halda áfram með eitthvað sem að ég hef hugsað áður.

Hvernig er hægt að ætlast til þess að listamenn geti endilega teiknað, ég barasta skil þetta ekki þetta er eins og að ætlast til þess að allir geti gert eitthvað, já ég hugsaði í heila mínútu og fann enga samlíkingu.

Sem leiðir mig útí það, hvenær eru samlíkingar of ýktar? Ég tel mig frábæran og allt það en það er bara sumt svo satt en margir virðast vera á móti því, að t.d. sambönd á byrjunarstigi séu eins og jah annar ökutíminn. Jáhá, hérna ætla ég að segja stopp


HJÁLP

Það er eins og að vera ekki með nef að vera ekki akandi.
Úff er orðinn svangur, og feitur eftir þennann kvöldmat. Það er svo magnað hvað maður er snöggur að láta á sjá, maður borðar og maginn á manni belgist út. Hugleiðing kanski maður ætti bara að borða minna í hvert skipti.

Já, ætla að skella mér fram í eldhús og athuga hvort að það sé eitthvað ætt í ískápnum sem að ég þarf ekkert að bísunda við heldur get bara borðað hreint og beint úr honum, annars nenni ég ekki að borða.

----------------------------------Hlé----------------------------------------------

Ahhh hress og endurnærður, skil ekki alveg þetta með rúgbrauð það er brúnt og fáránlegt viðkomu og bragðið bara get ekki lýst því.

Leiddi hugan að því áðan, að ég átti einhvern stókostlegasta skrýtnasta draum í heimi í gær nótt.

Það er frábært að labba ekki heim úr skólanum, sumir einfaldlega eru frábærir *ritað með bros á vör* þurfti ekki að fara í sokka nanannananaaaa núna er kominn um það bil hálfur klukkutími siðan að ég byrjaði að skrifa eitthvað svo að þetta er komið gott.

Afsakið þetta eru bara byrjunar erfileikar vonandi, ég held að ég ætli að hætta að hoppa svona samhengislaust úr öðru í annað.

Tannburstun og síðan vakna klukkan 6:44 og skella mér í skólann ætla að vera hetja á morgun, og bara vaða í þetta.



<

This page is powered by Blogger. Isn't yours?