sunnudagur, október 31

 

Ó mitt eina

Já, kátur er kallinn.
Bara í stuði frá Guði.
Eins og álfur útúr hól.
Klósettið var upptekið.
Pissið er mestmegnis á útleið.
Sveitin var hrein.
Skórnir eru fullir af svita.
Hitti staurinn minn.

Já, skemtilegt að velta því fyrir sér ef að ég neyðist til þess að borga greyjið staurinn sem að ég keyrði niður á ég þá ekki einhvern smá hluta í nýja staurnum, hann á náttúrulega sitt líf mér að þakka. Kanski hefði hann bara lent einhverstaðar í Hafnarfirði þar sem að ekkert er keyrt yfirhöfuð en hann fékk alveg frábæra staðsetningu niður í bæ mmeð sjávarútsýni og allt.

Dýr eru frábær.
Partý eru launmorðingjar.
Tercelar eru raðmorðingjar.
AK47 eru morðvopn.
Sundlaugar eru svellkaldar.
Jörfagleði er vímulaus.
Ritun er listform.
Tannþræðir eru smámæltir.
Klukkur eru álfar.
Myndavélar eru málarar samtímans.


Shiii, var í partýi edrú!!! Og já maðurinn tók þátt í karíókí edrú í partýi þar sem að það var ekki einn maður eða ein kona sem að ég vissi hver var. Jah jú einn gaur sem að ég þekkti úr sveitinni síðan ég var 13 ára og já síðan var systir mín þarna. That is it allavega þá tókst ég og Arna Dögg á í singstar og við byrjuðum kát á S club 7 Don't Stop Moving en ég var miklu betri og Arna Dögg heimtaði að við mundum hætta(hver er tapsár núna meeeee) allavega þá tókum við siðan 2 eða 3 lög í viðbót og þar vann hún mig og hún var lélegust að syngja þarna inni, ég gat bara ekkert sungið þannig að ég get ekki verið lélegur að syngja.

Bara að legga mig eða eitthvað varð bara syfjaður af þessum Magic.



<

This page is powered by Blogger. Isn't yours?