föstudagur, október 22

 

Magnað líf

Já, kíkti á bjórkvöld hjá borgarholtsskóla ekki eitthvað sem að ég legg í vana minn. Þetta var mögnuð kvöldstund fór allslaus Ægir var frábær og gaf mér hálfan bjór og lánaði mér fyrir öðrum újeah. Eiginlega ekkert markvert sem að gerðist nema eitt mér var boðinn bjór fyrir að reyna við stelpu, veit ekki hef oft djókað eitthvað með svona lagað að stunda vændi en já ég er held ég of mikil kelling til þess að geta selt mig og kanski var bjór frekar lítið.

Eins og það á að vera voru teknar nógu margar myndir af mér, annað gengur náttúrulega ekki. Vaknaði síðan hress og tilbúinn að mæta í skólann klukkan 11:45 mér til mikillar furðu hafði ég sofið yfir mig um heila 5 klukkutíma og eina mínútu, næst ætla ég að vera með fleiri vekjaraklukkur!

Lífið er hinsvegar frábært, á ekki neinn pening get ekki keyrt um já bara good shit.

Og ég er minna að nota myndavélina í símanum mínum en margir aðrir, komst að því í gær reyndar tek ég landslags myndir og svona en það er bara listamaðurinn í mér að brjótast út.

Ekki það að ég sé eitthvað ósáttur við að vera súr þá verð ég að segja að þetta blog er mín tilraun til þess að vera ekki súr. Fínt að fáir sjái þetta.



<

This page is powered by Blogger. Isn't yours?