föstudagur, október 22

 

Léttir

Hjúff, núna er maður einhvern vegin bara frjálsari. Var orðinn skíthræddur vissi ekkert en núna þá veit ég allt og enn betur ég skil, feimið fólk er alveg helmingi lengur heldur en ófeimið fólk lámark.

Feimni og margar hliðar hennar, já svona já.

Ég á ekki að vera glaður en ég er samt heavy kátur og hress og bara "frjáls eins og fuglinn er, frjáls og ég skemmti mér." núna er það að taka stuðið og horfa á sjónvarpið með ömmu og afa. RUggustóll hér kem ég.


Vó næstum búinn að gleyma, ég talaði við Ásgeir litlabrósa um daginn og spurði og pældi hvort að við þekktum ekki einhvern kauða svona sem væri bílsmiður eða eitthvað já ekki málið með það Ásgeir segir hmm Kári þekkjir bílsmið ég bara wtf afhverju vissi ég þetta ekki, en já ég sagði Ásgeiri að tala við Kára um þetta og núna var ég að fá símtal frá Kára um að hann væri búinn að fynna gaur til að fixa bílinn og hvað haldiði þetta er einmitt gaurinn sem að Ásgeir talaði um, það gæti líka tengst þessari gleði sem að ég finn innra með mér. Þar sem að ég var búinn að heyra "henda honum" og bara whaaat nei það er ekki að fara að gerast og já mikið rétt það mun ekki gerast.

Já oeki hér eftir ætla ég að hætta að vera feiminn, og já ég ætla að verða maður allra skemmtanna og vera svo kátur og glaður að ég geti keypt mér e30 325 fyrir næsta sumar úff skóli eða það spurning og ég er ekki ennþá kominn með svarið.

En hmm tjékka www.ruv.is og já það er klukkutími í að það sé eitthvað í sjónvarpinu sem að maður nennir að horfa á. Ætli maður horfi þá ekki bara á slæma disney mynd bless takk fyrir mig



<

This page is powered by Blogger. Isn't yours?