laugardagur, október 23

 

Laugardagurinn minn en ekki þinn

frábær vaknaði klukkan 3:28 við það að frændi minn var að hringja og þá var hann bara fyrir utan að dansa úr kulda og eitthvað, ég hleypti honum inn og reyndi eitthvað að segja halló og eitthvað en var bara svo súr og þreyttur að ég meikaði ekkert að tala svo að ég fór bara að sofa aftur, svona nokkrum mínútum seinna þá bara bankar hann og spyr hvort að ég sé með sæng og kodda eða eitthvað. Ég átti ekkert nema skitið teppi og jú heilsukodda. Síðan það sem er ennþá fyndnara er að við fórum á fætur á nákvæmlega sama tíma og löbbuðum inní eldhús, hann var nær þannig að hann kom nokkrum sekúdnum fyrr þangað.


Dagurinn var kátur, hangið og ekkert gert á meðan Kári var hérna síðan þegar að hann fór, skellti ég mér í sturtu og var svo endur nærður að ég tók til og það ekkert lítið heldur bara skellti mér í að tæma allt lauslegt út og ryksuga og síðan brjóta fötin mín saman og skella uppí hillu, þess ber að geta að þetta er í fyrsta skipti sem að það er brotið saman og sett upp í hillu í þessu herbergi.

Já, kvöldið í kvöld verður víst stuðið hef ég heyrt. Vona bara að ég nái að drekka á mig gat og síðan borga fyrir það í næstu viku eða eitthvað.





<

This page is powered by Blogger. Isn't yours?