sunnudagur, október 31

 

Helvíti já

Held að ég leggji mig bara aftur, búinn að éta 24" af subway í dag og ég er búinn að vera vakandi í 2 klukkutíma.
Það er unaður að sofa aftur með gömlu góðu sænginni minni hún er svo létt og meðfærileg samt svo hlý og góð. Ég býst ekki við því að leyfa neinum að prufa hana hér eftir, allir sem prufa hana eru svo vondir við hana.

KVENNFóLK pifffffff

Frétti í morgun að ef að ég hefði verið 2 árum eldri þá hefði hommi í partýinu í gær reynt við mig, vhúhúúúú ég heilla stráka líka jésssss, nú er bara að fara á Jón forseta í netabolnum og segjast vera straight.

BMW E21 323 úúú, fann mynd af bílnum sem að pabbi átti held að þessi bíll útskýri BMW fetishið sem að ég er með.

Fæ næstum því fullnægjingu þegar að ég kem nálægt gömlum þristi.

Eins einhvern tímann í seinustu viku þegar að ég var að labba heim og það keyrir e30 M3 frammhjá shiiiiiiit hvað ég var bara æstur kynferðislega úfff.

En gaman frá því að segja að það keyrði líka eitt stykki Lancer EVO VIII rauður á sama stað 2 dögum seinna eða svo.

Hér eftir ætla ég að syngja eins og fáviti kaupa singstar og æfa mig til þess að ég sé ekki jafn lélegur og ég er í raun og veru, ég hélt að ég væri skárri en svona er lífioð maður getur ekki verið bestur og fallegastur í öllu helvíti nei.



<

This page is powered by Blogger. Isn't yours?