miðvikudagur, október 27

 

Hanarokk

Jújú hér er ég, en enginn fjölskyldu útskýring. Já úff allt í rugli, fer örugglega bara í eitthvað þannig vesen um helgina eða bara já á morgun eins og sá lati segir.

Dagurinn "blah"

Jáááááááá ég er alveg að deyja í höfðinu.(ekki höfuðverkur heldur bara hugmyndaleysi hef blessunarlega sloppið mjög vel við höfuðverk núna seinustu mánuði, man barasta ekki hvenær ég var síðast með höfuðverk stuðð)

Rakaði mig.

Er að fara útí sveit á föstudaginn, þar verður víst einhvern svakaveisla fyrst að ég er að kíkja í heimsókn, allavega skyldist mér það.
Ég tek pottþétt mína heitt elskuðu sæng með mér hingað heim kominn vetur og maður þarf tvær sængur eina fyrir fæturna og hina fyrir efri hluta búksins og já síðan er náttúrulega líka eitt stykki teppi þar sem að göt myndast.

Minn ritstíll er kanski ekkert sá frábærasti en já það er bara miklu þægjilegra að lesa þetta svona, allavega finnst mér það, og það var OK.

Eins og síðan lýtur víst eitthvað asnalega út, en mér er alveg sama því að hún er kúl í mínum skjá í 1600*1200 upplausn og allir aðrir geta bara étið kúk.

Var spurður í dag hvort að ég væri nokkuð að taka þátt í Herra Ísland mwhahahahah, fólk að skoða mbloggið mitt og eitthvað að miskilja en það er bara gaman.

Újeah, það er víst eitthvað svaka partý haldið bara fyrir mig eftir þennann hátíðar kvöldverð handa mér. Held að stuðið sé að mæta drukkinn og æla á mömmu, þegar að maður hittir hana í fyrsta skipti í 3 vikur eða eitthvað újeah.

Vantar að komast niður á eitthvað ritefni sem að ég get skrifað mikið um, helg að ég ákveði bara að skrifa um blessuðu brúnu augnskuggana mína sem að ég fæ. Þeir eru merki um að ég þurfi að taka því rólega í tölvunni, þannig að ég verð bara rólegur núna á næstunni. Kanski maður skelli sér bara á sundkort, eða jafnvel world class kort og verði massi, eða bara að fara út og skokka eða bara taka göngutúra til Björgvins og flytja playstation þangað heheheh og já maður þarf að versla GTA:San Andreas held að það sé alveg rokkið núna fyrst að það er búið að seinka GT4 *pirrr*


Og þið verið að afsaka ef að ég verð of mikið með hendurnar inná nærbuxunum núna á næstunni.......



<

This page is powered by Blogger. Isn't yours?